Hỏi ý kiến các mẹ về làm sinh trắc học vân tay ở hcm

Phụ huynh: Chào các mẹ, hôm trước ở trường con mình có giới thiệu về công nghệ Sinh trắc học vân tay ở hcm. Mình thấy khá hay và cũng hữu ích vì giúp mình biết được tính cách bẩm sinh, năng lực của con mình. Có mẹ nào đã từng làm cho em xin review với ạ!

Trả lời: 

Với sự mọc lên ồ ạt của nhiều đơn vị tư vấn sinh trắc học dấu vân tay, nhiều bậc cha mẹ bắt đầu quan tâm đến công nghệ này. Tính đến thời điểm hiện tại, sinh trắc vân tay đã xuất hiện ở Việt Nam được khoảng 6 năm. Nguồn thông tin về sinh trắc học dấu vân tay tại nước ta khá ít. Hầu hết các công trình nghiên cứu khoa học liên quan đều là của nước ngoài. Do đó, khách hàng cũng gặp nhiều khó khăn trong việc truy vấn và kiểm chứng thông tin. Vì lẽ đó mà hầu hết các bậc cha mẹ đều hoang mang khi muốn làm bài báo cáo sinh trắc học dấu vân tay cho con.


Cha mẹ làm sinh trắc vân tay ở Hồ Chí Minh
Cha mẹ làm sinh trắc vân tay ở Hồ Chí Minh

Hôm nay, Elite Symbol xin chia sẻ đến bạn câu chuyện của một khách hàng đã từng áp dụng dịch vụ sinh trắc học dấu vân tay cho bé ở hcm.

“Trước khi biết đến công nghệ này, mình rất mơ hồ trong chuyện dạy con. Thời đại bây giờ xã hội ngày càng phức tạp nên những kinh nghiệm dạy con xưa kia không còn phù hợp nữa. Vì thế mà khi mình áp dụng những phương pháp cũ như lúc nhỏ ông bà thường dùng thì bị phản tác dụng.
So với những đứa trẻ khác thì con trai mình khá lì lợm và thường bị gọi là phá phách. Nhiều khi nó làm bố mẹ bực mình vì những trò nghịch ngợm trời ơi đất hỡi. Chẳng hạn như lúc mới 4 tuổi, mỗi lần đi rửa tay xong cậu bé thường lấy xà phòng giặt đồ hòa vào nước rồi bỏ áo quần vô giặt. Hay chẳng hạn như thấy mẹ cầm dao gọt trái cây thì cũng nằng nặc đòi thử cho bằng được. Với tính cách của con trai, mình rất vất vả khi dạy bảo. Bởi vì, tính rất cứng đầu, muốn gì là phải làm bằng được. 

Ngoài việc lo cho con và gia đình, mình còn có công việc xã hội nên rất áp lực, mệt mỏi. Cũng do vậy mà mỗi khi con hư hoặc không nghe lời, mình đều đánh con để không dám tái phạm. Vài lần đầu con còn sợ nhưng sau đó thì lì đòn, không sợ mẹ nữa. 

Đến khi đi học càng vất vả hơn. Trong giờ học, không bao giờ cậu bé tập trung nghe cô giáo giảng bài. Ở lớp, cô giáo đặt biệt danh là lớp trưởng nghịch ngợm. Khi học bài nếu mình yêu cầu ngồi học thuộc một bài thơ thì cậu bé rất bực bội, khó chịu, thậm chí là giận cả mẹ. Nhiều người hàng xóm nhìn vào còn bảo mình là cậu bé giống như bị tăng động vậy. Điều này khiến mình rất lo lắng.


Phương pháp làm sinh trắc học dấu vây cho con
Phương pháp làm sinh trắc học dấu vây cho con

Mình tìm thử một số cuốn sách nói về bệnh tăng động để đọc xem con có những biểu hiện giống vậy không. Kết quả mình thấy con phát triển rất bình thường. Chỉ khi học hoặc làm một số việc cháu mới nghịch ngợm và táy máy. Còn lại khi cho nó làm những gì yêu thích thì vẫn có khả năng tập trung cao độ, chẳng hạn như chơi lego.

Cuối cùng trong một lần tình cờ đang lướt fb, mình thấy một bài giới thiệu về công nghệ sinh trắc học dấu vân tay. Ban đầu mình cứ nghĩ chắc đây lại là trò bói toán dị đoan thôi. Nhưng khi đọc kỹ vào thì được biết đây là một công nghệ khoa học đã được nghiên cứu và áp dụng nhiều trên thế giới. Việt Nam mình áp dụng như vậy là khá trễ. 

Cái làm mình ấn tượng nhất về công nghệ này đó là nó giúp mỗi người thấy được tính cách bẩm sinh và tài năng thực sự ẩn giấu bên trong. Từ đó, chúng ta biết cách sử dụng sao cho hiệu quả với những sở trường có sẵn và cách khắc phục sở đoản nhằm dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.
Mình dắt con đi kiểm tra sinh trắc vân tay và sau 2 tuần thì có kết quả. Bài báo cáo có độ dày tầm 50 trang đưa ra nhiều thông tin khoa học về con như:

Tính cách bẩm sinh
4 chỉ số IQ, EQ, CQ, AQ
8 loại hình thông minh mà con sở hữu
10 vùng chức năng
Phương thức tiếp nhận thông tin của con 

Con thuận não trái hay não phải, thuộc mẫu người thích đi sâu vào nghiên cứu nghiền ngẫm hay thích hành động trải nghiệm

Phải nói bài báo cáo cho mình mở mang hiểu biết rất nhiều thứ về con. Chẳng hạn như mình đã lý giải được vì sao tính cách con lì lợm và nghịch ngợm như vậy. Mình cũng biết được khả năng của con mình là rất cao, bé có lợi thế về vận động và ngôn ngữ, logic. Từ đây chuyên viên tư vấn đưa ra những khuyến nghị để giúp con phát triển tốt nhất.

Nói chung bài báo cáo đã giúp mình hiểu con nhiều hơn và biết cách đầu tư cho con đúng hướng. Mình nghĩ rằng là cha mẹ thì chúng ta nên làm bài báo cáo phân tích cho con càng sớm càng tốt. Xét về tài chính có thể bạn thấy mức giá 3 triệu cho 1 bài báo cáo sinh trắc vân tay là khá lớn. Nhưng hãy nghĩ xem, bạn bỏ ra số tiền đó để hiểu cho con và biết cách định hướng đúng còn hơn là cứ phải thử hết thứ này đến thứ khác rồi rốt cuộc vẫn không biết đâu là lĩnh vực phù hợp với con mình. Hi vọng rằng những chia sẻ trên của mình sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về sinh trắc vân tay.”