Nhờ sinh trắc học dấu vân tay mà vợ chồng tôi hiểu và cảm thông cho nhau hơn

Trước khi tôi lấy chồng, ai cũng bảo cuộc sống sau kết hôn và khi yêu hoàn toàn khác nhau. Về chung một nhà sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi cọ. Đôi nào có thể chấp nhận chịu đựng nhau và bỏ qua cho nhau thì tiếp tục. Còn cặp nào quá cố chấp, đặt cái tôi quá cao thì sớm muộn cũng đường ai nấy đi.


Lúc ấy tôi không hiểu lắm và cũng chẳng tin mấy. Vì tôi nghĩ mình cũng đủ chín chắn rồi, cả chồng cũng thế. Hai vợ chồng đều đã dự tính cưới từ lâu nên chuẩn bị nhà cửa, xe cộ đầy đủ rồi mới về chung một nhà. Vì tôi rất sợ mâu thuẫn phát sinh từ vấn đề tài chính. Nhưng đúng thật, sống trong chăn mới biết chăn có rận. Mâu thuẫn đâu phải chỉ đến chữ chuyện tiền bạc đâu. Đủ thứ chuyện trên trời ập xuống khiến vợ chồng đang yêu thương bỗng trở nên ghét cay ghét đắng nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Tình yêu đích thực thông qua sinh trắc vân tay
Tình yêu đích thực thông qua sinh trắc vân tay

Về làm vợ anh, tôi mới biết tính anh không hề hiền lành, dễ chịu như trước đây mà rất khó tính là đằng khác. Giày dép đi về phải để đúng vị trí ngoài cửa, nếu vô tình quăng đại chỗ nào đó nhất định sẽ bị nhắc nhở. Còn tôi thì vốn tính hay chiều ý người khác nên im lặng cho qua để vợ chồng không gây nhau ầm ĩ. Nhưng chuyện đâu chỉ dừng lại ở đó. Sống với anh một thời gian tôi mới thấy rõ anh đúng là khó tính nhất trần gian. Từ bữa ăn cho đến cách ăn, cách nói chuyện anh luôn có nguyên tắc riêng. Chẳng hạn như trong giờ ăn thì không mở ti vi vì gây hại cho dạ dày. Hoặc áo quần thì áo xếp chung, quần xếp chung chứ không trộn lẫn.

Trong khi đó, tôi thì lại chẳng có quy tắc gì cả, ngay từ nhỏ tính tôi đã thoải mái. Tôi không luộm thuộm nhưng cũng không cần quá cầu kì và ngăn nắp. Miễn sao nhà cửa sạch sẽ, nhìn gọn gàng đừng quá lếch thếch là ổn. Vì suy nghĩ và cách làm khác nhau mà hai vợ chồng cứ cãi nhau như cơm bữa. Riết rồii tôi không muốn nói nữa, để anh muốn làm gì thì làm.

Suy nghĩ hoài tôi vẫn không giải thích được, tại sao bây giờ anh khác ngày xưa nhiều vậy. Hồi trước quen nhau thấy a rất dễ chịu, không bao giờ thể hiện ra khó tính như vậy.

Gia đình hạnh phúc ấm no
Gia đình hạnh phúc ấm no

Cuối cùng, tôi đã lý giải được những câu hỏi trên của mình sau khi hai vợ chồng cùng kiểm tra Sinh trắc học dấu vân tay tại hcm. Công nghệ này dùng thiết bị quét dấu vân tay để xác định những tính cách bẩm sinh và năng lực não bộ của mỗi người. 


Khi kiểm tra xong tôi hiểu hơn về chồng mình và cả anh ấy cũng vậy. Thì ra bên trong tính cách chồng tôi thuộc dòng chủng Arch. Những người này luôn có những nguyên tắc riêng của họ. Nếu người khác làm điều gì vi phạm nguyên tắc mà họ đặt ra thì họ sẽ phản ứng ngay lập tức. Giờ thì tôi đã hiểu và biết cách ứng xử với chồng, dù làm gì cũng tránh đụng trúng những quy tắc mà anh ấy đặt ra. Nhưng bù lại anh ấy là người có khả năng học hỏi và làm việc, tiếp thu kiến thức vô hạn. Nhờ đó mà khi làm việc anh nghiên cứu rất kỹ lưỡng và làm rất xuất sắc. Dẫu vậy thời gian để anh bắt đầu làm quen với công việc sẽ lâu hơn người khác. Đó là lý do mà lúc trước tôi hay nói anh ấy chậm chạp vì tôi không hiểu chuyện. Bây giờ nhờ sinh trắc dấu vân tay tôi hiểu và cảm thông cho những nét tính cách của anh. Đồng thời, chồng tôi cũng biết được anh có thế mạnh gì và nên phát triển như thế nào là tốt nhất cho công việc thuận lợi hơn.