Tại sao nên làm sinh trắc học dấu vân tay?

Câu chuyện “Giọt nước mắt trên phím đàn”

Chị Thu Hà ở TP.HCM kể lại câu chuyện cho con gái đi học đàn piano vì chị thích nhìn hình ảnh của một bé gái mặc một chiếc áo đầm trắng tinh khôi với mãi tóc dài mượt ngồi đàn piano cho cả gia đình cùng thưởng thức và như bao cha mẹ khác, chị cũng muốn con mình giỏi toàn diện. Lúc đầu bé tỏ ra rất thích thú và cô giáo cũng nói bé có năng khiếu. Nhưng càng về sau, bé tỏ ra chán nản và chậm hơn các bạn khác rất nhiều. Lâu dần, bé đâm ra chán nản và sụt sùi bệnh khi mẹ cứ bắt đi học. Chỉ trong khoảng thời gian 3 tháng, chị Hà đã đốt hết 3000 USD cho việc học đàn của con mà không nhận được kết quả thậm chí cây đàn mà chị mua cũng bỏ phí nằm giữa nhà. Bạn có biết lý do vì sao lại như vậy không???

Câu chuyện khác của một bạn Sinh viên mới ra trường. “Em học công nghệ thông tin, chuyên ngành lập trình, đã tốt nghiệp ra trường và đi làm. LÀm nửa năm nay em mới cảm thấy không hợp với nghề này. Giờ em nên làm gì?” Câu hỏi của bạn Thu Hương cũng là ý kiến đại diện cho nhiều sinh viên cảm thấy “lạc đường nghề nghiệp” hoặc mất phương hướng với nghề mình đã chọn.

Cách xem sinh trắc vân tay
Cách xem sinh trắc vân tay

Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn cũng cho biết: “Thực tế có hơn 15%-20% sinh viên ra trường mới nhận biết mình chọn sai nghề. Khi bản thân mình còn mơ hồ giữa chuyên ngành học và công nghệ thực tế sau này, họ sẽ phải trả giá đắt.”

Mỗi người sinh ra đều là thiên tài, họ đều giỏi và phát triển rất tốt nhưng chỉ khi đặt đúng vào môi trường giành riêng cho họ. Chúng ta có thể thấy mỗi người đều sở hữu một điểm mạnh khác nhau, một sở trường khác nhau, không phải ai cũng phát triển được tốt trong lĩnh vực kinh doanh hay không phải ai cũng phù hợp trong ngành nghề bác sĩ. Có câu nói: “Nếu bạn bắt con cá phải leo cây thì suốt đời con cá chỉ nghĩ mình vô dụng và là kẻ thừa của xã hội.”

Và chúng ta cũng vậy, mỗi người sinh ra đều được ban cho một sứ mệnh, một vị trí nào đó trong cuộc đời. Quan trọng là bậc cha mẹ hay chính chúng ta có hiểu được bản thân để phát huy đúng sở trường - sứ mệnh của chính mình.

Phân tích dấu vân tay của con người
Phân tích dấu vân tay của con người

Công nghệ Sinh trắc học dấu vân tay tại hcm là một thành quả của nền khoa học đã tồn tại hơn 200 năm, công cụ này giúp cho phụ huynh biết được chính xác sở trường và điểm mạnh của con mình để đầu tư chính xác và định hướng cho con, tráng trường hợp con đi “lạc đường” thông qua phân tích sơ đồ não.

Sinh Trắc Vân Tay là một ngành khoa học, dựa trên vân tay của mỗi người sẽ phân tích và đưa ra từng chỉ số, những chức năng não bộ hoạt động như thế nào. Dựa vào đó phụ huynh sẽ yên tâm định hướng cho con mà không phải lo nghĩ con mình phù hợp với môn học nào, ngành nghề nào? Hoặc áp đặt con theo những quan điểm chủ quan của ba mẹ như câu chuyện của chị Hà nêu trên. Mà nếu mình đang định hướng con đi sai đường, không chỉ sẽ làm mất nhiều chi phí, thời gian cũng như những cơ hội mà đáng ra con mình đã đạt được.