Sinh trắc học dấu vân tay – Công nghệ giải mã tiềm năng con người


Đã bao giờ bạn tự thắc mắc: Mình là ai, có thế mạnh gì? Mình nên học hay làm gì cho phù hợp với năng lực, sở thích? Thế nhưng bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu và ai có thể giúp đỡ bạn?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, quả thật bạn may mắn khi được tiếp cận với một công nghệ tân tiến, chính là “Sinh trắc học dấu vân tay”. Đây được xem là một công cụ khoa học giúp giải mã tiềm năng con người rất đáng tin cậy, đang được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến, đặc biệt trong giáo dục và định hướng tiềm năng bản thân.

Có rất nhiều thông tin quan trọng mà bạn cần hiểu về khoa học sinh trắc vân tay này. Dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này.

Công nghệ sinh trắc vân tay là gì?

Ngành khoa học sinh trắc vân tay có tên là DERMATOGLYPHICS. Khoa học này dựa trên những thành tựu khoa học nghiên cứu về di truyền học, phôi học, sự cấu tạo của vân da tay và não bộ.

Phương pháp sinh trắc vân tay sẽ tiến hành phân tích mật độ dày đặc, độ dài - ngắn, các khúc quanh, hình dạng của vân tay,... để phân tích chỉ số TFRC và các năng lực tiềm ẩn của não bộ.

Tại sao phải là tiến hành phân tích dấu vân tay?

Các nhà khoa học đã chỉ ra, dấu vân tay của con người có mối liên kết trực tiếp với não bộ, nó được hình thành và phát triển vào khoảng giai đoạn từ tuần 13 đến tuần 19 và hoàn thiện ở tuần 24 của thai kỳ. Dấu vân tay được hình thành đồng thời với sự hoàn thiện của các cấu trúc não bộ.


Phân tích dấu vân tay khám phá năng lực cá nhân

Với mỗi cá nhân, dấu vân tay được xem là dấu ấn đặc trưng và riêng biệt nhất. Trên thế giới hiện nay, tuyệt đối không có hai dấu vân tay trùng nhau. Xác xuất của trường hợp hai dấu vân tay trùng nhau lên đến 1/ 64 tỷ, cho dù là anh/ chị, em sinh đôi cùng trứng.

Đặc biệt, dấu vân tay của con người còn vĩnh viễn không thay đổi theo thời gian trừ những tác động vô cùng nghiêm trọng từ môi trường bên ngoài. Chính từ những đặc điểm riêng của dấu vân tay, chúng ta có thể thấy đây là một đặc điểm đáng tin cậy để tiến hành các phân tích khác nhau.

Từ đây, chúng ta thấy được rằng, việc phân tích dấu vân tay để khám phá tiềm năng não bộ con người mang đến kết quả chính xác, đáng tin cậy hơn. Và mỗi cá nhân sẽ sở hữu một kết quả phân tích khác nhau, một định hướng riêng cho sự phát triển toàn diện sau này.

Những giá trị và lợi ích mà sinh trắc học vân tay đem lại:

- Sinh trắc vân tay giúp sự đầu tư đi đúng hướng, đặt đúng chỗ, đúng thời điểm

- Giúp chúng ta có thể tiết kiệm thời gian, công sức tiền bạc

- Hỗ trợ tối ưu năng suất, hiệu quả

-  Xây dựng sự tự tin, mạnh mẽ

- Phát triển đam mê, năng lực tối ưu

- Cuộc sống hạnh phúc, đáng sống hơn


Sinh trắc vân tay mang đến lợi ích thiết thực trong giáo dục

+ Với trẻ em, học sinh, sinh trắc vân tay giúp:

- Giúp phụ huynh có cái nhìn chi tiết, toàn diện về năng khiếu bẩm sinh cũng như ưu nhược điểm của trẻ. Xây dựng môi trường, tạo điều kiện lý tưởng giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng.

- Biết được điểm khởi đầu của trẻ để có định hướng nghề nghiệp tương lai chính xác.

- Xác định được phương pháp dạy và học phù hợp đối với trẻ khi biết rõ phong cách học VAK của trẻ (học qua nhìn, qua nghe, qua vận động)

- Đánh giá các chỉ số thông minh, các năng lực của não bộ và 8 loại hình thông minh để cha mẹ có hướng giúp trẻ phát triển toàn diện các khả năng vượt trội.

- Nắm bắt tâm lý, tính cách, hành vi và cách suy nghĩ của trẻ.

+ Với cá nhân, sinh trắc vân tay giúp:

- Khám phá và thấu hiểu chính bản thân mình, khai mở những năng lực cốt lõi của mình.

- Giúp mỗi cá nhân có được định hướng nghề nghiệp phù hợp với tài năng bẩm sinh.

- Khơi dậy niềm đam mê trong công việc để đạt được mục tiêu và thành công.


Sinh trắc học dấu vân tay – Công nghệ giải mã tiềm năng con người

- Tư vấn định hướng phong cách cá nhân trở thành một người thành công hơn.

-  Hiểu rõ và làm giàu giá trị cuộc sống bản thân.

- Nhận biết được năng lực tiềm ẩn, giúp động viên, hỗ trợ và giúp đỡ nhau thành công.
Ngoài ra, sinh trắc vân tay còn được sử dụng có hiệu quả với các đối tượng là người lớn, người đi lại hay các doanh nghiệp, đơn vị…

Làm sinh trắc vân tay ở đâu uy tín?

Nhận thấy được những giá trị lớn mà sinh trắc vân tay đã đem lại, nhiều người có mong muốn tìm hiểu và thực hiện phương pháp sinh trắc vân tay. Thế nhưng Làm sinh trắc vân tay ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng lại là băn khoăn của nhiều người.

Hướng đến mục tiêu giúp tất cả mọi người phát huy hết những giá trị, tiềm năng, Elite Symbol hiện đang cung cấp dịch vụ ty sinh trắc vân tay chuyên nghiệp cho khách hàng. Đã có rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ sinh trắc vân tay của Elite Symbol và nhận được những giá trị vô cùng hữu ích.

Trung tâm sinh trắc vân tay Elite Symbol sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua số hotline 19008012 hoặc các văn phòng của Elite Symbol.

97 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, Tp. HCM

85 Đường số 12 KDC Citiland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, Tp HCM