Sinh trắc học dấu vân tay có phải là bói toán?

Khi nghe đến vân tay con người ta xuất hiện ngay dòng suy nghĩ “ lại là bói toán”.
Ở đây chúng tôi không cố tình nhận định, phán xét XEM BÓI CHỈ TAY là đúng hay không đúng. Chỉ mục đích so sánh sự khác nhau giữa 2 lĩnh vực:

Nội Dung
Bói Chỉ Tay
Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay
Tính ổn định
Chỉ tay thay đổi khoảng 6 tháng/lần
Sau tuần thai thứ 19 dấu vân tay được hình thành và không thay đổi hình dạng theo thời gian (đó là lý do dấu vân tay mang tính chất nhận diện một người)
Tính đơn nhất
Chưa được chứng minh
Khoa học đã chứng minh dấu vân tay là tồn tại đơn nhất của 1 người. Tỷ lệ trùng dấu vân tay là 1:64 tỷ. Thế giới chưa đủ 64 tỷ người bởi việc trùng dấu vân tay gần như là không thể.
Tính nhất quán
Xem bói chỉ tay được xem là may rủi tùy vào “năng lực tâm linh” của người xem bói
Sinh trắc học như một ngành khoa học nghiên cứu bài bản và chứng nhận bởi những báo cáo nghiên cứu về cơ thể người. Mang tính nhất quan sẽ không thay đổi theo thời gian.
Tính định hướng
Dựa vào chỉ tay và “năng lực tâm linh” người xem bói chỉ tay sẽ dự đoán tương lai những điều sẽ đến với cá nhân đó cũng như dự đoán sự thành công - thất bại của mỗi cá nhân
Báo cáo sinh trắc học dấu vân tay dựa vào kết quả phân tích dấu vân tay thể hiện sơ đồ phân bổ noron thần kinh trên đại não. Phân tích điểm mạnh - điểm yếu của từng cá nhân dựa trên sự phân bổ noron thần kinh trên não bộ. Không có tác dụng dự đoán tương lai thành-bại của một người.
Mục đích sử dụng
Xem bói chỉ tay được xem như một sự phán đoán mang tính chất tâm linh một chút, chưa có sự chứng thực đúng sai từ một tổ chức nào. Vô hình dung việc xem bói chỉ tay sẽ cho con người ta những niềm hạnh phúc hay nỗi lo lắng về tương lai và phụ thuộc vào nó. Đôi lúc những ý nghĩ tiêu cực làm hạn chế ý chí phấn đấu của con người.
Sinh trắc học dấu vân tay là một công trình nghiên cứu về sự phát triện não bộ cơ thể người hình thành và phát triển hơn 200 năm nay với hơn 7000 báo cáo nghiên cứu về nó. Sinh trắc học dấu vân tay mang lại sự thấu hiểu về cấu trúc não bộ cơ thể cá nhân đó. Nhằm giúp cá nhân đó biết được sở trường - sở đoản cũng như những phương pháp tập tuyện hình thành liên kết noron thần kinh nhằm khắc phục yếu điểm của não bộ dựa trên những nghiên cứu khoa học được minh chứng cụ thể.


CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA DẤU VÂN TAY:

Dấu vân tay con người được hình thành từ tuần thai thứ 13 và hoàn thiện đồng thời  với cấu trúc não bộ đến hết tuần thai thứ 19. Đó là cơ sở khoa học quan trọng cho việc nghiên cứu sự liên quan giữa dấu vân tay và cấu trúc não bộ.

Sinh trắc học dấu vân tay có phải là bói toán
Sinh trắc học dấu vân tay có phải là bói toán

Được hình thành công trình nghiên cứu từ cách đây gần 200 năm, Sinh Trắc Học Vân Tay là ngành khoa dựa trên nền tảng khoa học về Gene, Phôi học, Nhân chủng Học, Giải phẫu học, Sinh lý học thần kinh,…
Sau khi công trình nghiên cứu đấu tiên được ra đời, các nhà khoa học bắt tay vào nghiên cứu việc giải mã dấu vân tay và giải mã não bộ con người.

Tính đến nay, Ngành khoa học sinh trắc học dấu vân tay dần hoàn thiện và phát triển này còn dựa trên tiền đề 5 công trình nghiên cứu của các nhà khoa học đã đạt giải Nobel trong suốt 200 năm qua.

Dấu vân tay của từng người khác nhau
Dấu vân tay của từng người khác nhau

Với sự liên quan mật thiết giữa vân tay và não bộ, Sinh Trắc Vân Tay cho phép phân tích được mật độ nơron thần kinh ở các vùng chức năng trên vỏ não, đưa ra nhiều chỉ số quan trọng liên quan đến tiềm năng bẩm sinh của mỗi cá thể. Bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng đã phân loại được 11 chủng vân tay thuần và phát hiện tính cách của mỗi người có ảnh hưởng từ những chủng vân tay họ sở hữu.

Dựa trên quá trình nghiên cứu lâu đời và những thành tựu về khoa học, có thể chứng minh Sinh Trắc Học Dâu Vân Tay (http://sinhtrachocdauvantaytaihcm.blogspot.com) là một ngành khoa học nghiên cứu, phân tích vân tay của con người để đưa ra các chức năng hoạt động của não bộ. Mức độ chính xác của bài báo cáo Sinh Trắc Dấu Vân tay là gần như tuyệt đối, vì nó dựa vào nền tảng khoa học rõ ràng và phân tích ra những chỉ số bẩm sinh của mỗi con người dựa trên bộ vân tay người đó sở hữu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu hơn về sinh trắc học dấu vân tay hoặc bạn muốn được scan phân tích dấu vân tay của mình. Bạn có thể tham khảo một số trung tâm sau:

Nên phân tích dấu vân tay ở đâu?