Nên làm sinh trắc vân tay cho con từ mấy tuổi

Khi biết đến sinh trắc vân tay, rất nhiều khách hàng thường thắc mắc rằng: “Nên làm sinh trắc vân tay cho con từ mấy tuổi?”. Vì lẽ đó bài viết hôm nay sẽ giải đáp câu hỏi trên cho các bậc cha mẹ.

Sinh trắc học dấu vân tay cho bé là một công nghệ tiên tiến có cơ sở khoa học giúp mỗi người xác định tính cách và tố chất bẩm sinh. Tùy vào mỗi đối tượng, sinh trắc vân tay sẽ có những giá trị ứng dụng khác nhau.

Riêng với các bé, chúng tôi khuyến nghị các bậc cha mẹ nên áp dụng cho con em mình càng sớm càng tốt. Từ 0- 6 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ phát triển về tinh thần, thể chất và trí tuệ. Do đó đây sẽ là giai đoạn tốt nhất mà bậc cha mẹ nên kiểm tra sinh trắc cho con.

Cha mẹ kiểm tra sinh trắc vân tay cho con
Cha mẹ kiểm tra sinh trắc vân tay cho con

Vậy còn những bé dưới 1 tuổi thì sao? Việc kiểm tra sinh trắc vân tay ở giai đoạn trước tháng tuổi thứ 10 sau khi bé chào đời được đánh giá là tốt nhất. Bởi lẽ, khi bé còn nằm trong bụng mẹ, dấu vân tay đã bắt đầu hình thành song song với cấu trúc não bộ từ tuần thai thứ 13 đến tuần thai thứ 19. Cùng lúc đó, nơ ron thần kinh não bộ được kiến tạo. Quá trình sản sinh nơ ron thần kinh diễn ra mạnh mẽ đến tháng tuổi thứ 10 sau khi sinh thì dừng lại. Bắt đầu từ thời điểm này trở đi, nơ ron thần kinh sẽ bị tê liệt theo thời gian nếu như không được kích hoạt liên kết.

Do đó, khi bé bước sang tháng tuổi thứ 10 sau khi chào đời, lượng nơ ron thần kinh sẽ giảm dần nếu cha mẹ không bắt đầu quá trình giáo dục sớm. Làm báo cáo sinh trắc vân tay sớm cho bé sẽ giúp bố mẹ biết được những chỉ số bên trong não bộ của con mình như:

-          10 vùng chức năng của não
-          8 loại hình thông minh
-          4 chỉ số IQ, AQ, CQ, EQ
-          Xu hướng tư duy não trái hay não phải
-          Phương thức tiếp nhận thông tin

Đây sẽ là cơ sở để cha mẹ biết cách lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp và bắt đầu dạy con từ những điều đơn giản nhất.

Đừng đợi con đến 5 tuổi rồi mới dạy

Đó là thông điệp mà Elite Symbol muốn nhắn nhủ đến các bậc cha mẹ. Bởi lẽ có rất nhiều phụ huynh chia sẻ với chúng tôi rằng: “Con mới 1,2 tuổi thì còn quá nhỏ, không cần dạy vì có dạy bé cũng không hiểu”. Đây là một trong những quan niệm sai lầm mà nhiều bậc cha mẹ vẫn đang giữ vì thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức và kỹ năng dạy con.

Bạn có biết rằng, rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng giai đoạn từ 0-6 tuổi là thời kì “cửa sổ vàng” để người lớn uốn nắn và giáo dục mọi thứ cho con? Đây cũng là thời kì mà trẻ có nhu cầu học hỏi và tiếp thu thông tin từ thế giới xung quanh rất nhiều.

Làm sinh trắc vân tay cho con ở HCM
Làm sinh trắc vân tay cho con ở HCM

Kimura Kyuichi - Nhà khoa học người Nhật Bản cũng đã từng đưa ra nguyên tắc giảm dần về năng lực nhận thức của trẻ em như sau : “ Một đứa trẻ chưa sinh ra vốn có tiềm năng về khả năng là 100 độ. Nếu vừa ra đời đã nhận được sự giáo dục lý tưởng, thì sẽ có khả năng trở thành người trưởng thành có năng lực 100 độ. Nhưng nếu bắt đầu giáo dục khi trẻ 5 tuổi , dù được giáo dục tốt đến mấy cũng chỉ trở thành người có năng lực đạt mức 60 độ. Còn đến tận 15 tuổi mới giáo dục thì năng lực chỉ còn 40 độ” .

Hãy bắt đầu yêu thương từ sự thấu hiểu

Là bậc làm cha mẹ, ai trong chúng ta cũng yêu thương con. Vì thế những gì đầu tư cho tương lai cho con đều xứng đáng. Nhưng bạn nên nhớ, đừng chỉ đầu tư tràn lan, hãy đầu tư một cách thông minh, đúng hướng và hiệu quả.


Bài báo cáo sinh trắc học dấu vân tay ở hcm với mức chi phí khoảng 3 triệu giống như một tấm bản đồ. Nó giúp bạn hình dung được tính cách, thế mạnh, điểm yếu và năng khiếu của con. Nhờ đó, bạn sẽ có sự định hướng đúng cho con trong học tập ngay từ nhỏ. Thậm chí, nó còn hỗ trợ cho con khi chúng lớn lên và cần lựa chọn nghề nghiệp.