Tìm công ty Sinh trắc học dấu vân tay ở Hồ Chí Minh làm cho con?

Đây là câu hỏi mà nhiều bậc cha mẹ đặt ra khi quan tâm đến công nghệ sinh trắc học dấu vân tay. Dù mới được chuyển giao về Việt Nam vào khoảng đầu năm 2010 nhưng sinh trắc vân tay đã trở thành công nghệ được nhiều khách hàng tin tưởng bởi tính khoa học và ứng dụng thực tiễn nó mang lại. Nổi bật nhất có thể nhắc đến những giá trị của sinh trắc trong việc hỗ trợ cha mẹ tìm được giải pháp giáo dục phù hợp và định hướng tương lai cho con.

Để giúp phụ huynh tìm được địa chỉ kiểm tra sinh trắc học dấu vân tay ở Hồ Chí Minh chất lượng, Elite Symbol đã phỏng vấn một số phụ huynh và đưa ra những lời khuyên hữu ích trong bài viết này. 
Chị Anh Thư, một khách hàng tìm đến với Elite Symbol chia sẻ: “Thú thật trước khi biết đến chỗ các em, chị cũng phân vân lắm. Không biết phải chọn chỗ nào để mà làm sinh trắc cho con. Bởi vì bây giờ bên ngoài thị trường chị thấy có nhiều công ty làm dịch vụ này lắm. Mà ở Việt Nam hình như chưa có chỗ nào kiểm định nó. Chị nghĩ những khách hàng khác chắc cũng gặp khó khăn giống chị lúc trước vậy.”

Công ty sinh trắc vân tay Elite Symbol ở Hồ Chí Minh
Công ty sinh trắc vân tay Elite Symbol ở Hồ Chí Minh

Cũng cùng tâm lý hoang mang, không biết nên tin vào đâu, chị Nguyễn Thu Nga, một phụ huynh chia sẻ với chúng tôi qua điện thoại: “Em ơi, tiêu chuẩn đánh giá bài báo cáo sinh trắc học dấu vân bên em như thế nào vậy? Chị muốn làm cho con trai mà giờ mù mờ vấn đề này quá không biết nên chọn chỗ nào. Em tư vấn giùm chị một số lời khuyên đi.”

Quả thật, khi mà có quá nhiều trung tâm kiểm tra sinh trắc vân tay xuất hiện như hiện nay thì phụ huynh càng bối rối hơn trong lựa chọn. Thêm nữa hiện nay tại Việt Nam chưa có một đơn vị nào chính thức kiểm định những tiêu chuẩn này của bài báo cáo sinh trắc học dấu vân tay.

Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ kiểm tra uy tín?

Bản thân chúng ta phải là những khách hàng thông thái, hãy tự mình kiểm định bằng những cách sau:

1. Ghé thăm văn phòng của công ty mà bạn muốn làm sinh trắc vân tay cho con để quan sát xem cách làm việc của họ có chuyên nghiệp hay không, thái độ của nhân viên ở đây. Bạn nên chọn những công ty có xuất xứ, địa chỉ, giấy phép kinh doanh, website, fanpage rõ ràng.

2. Thắc mắc những vấn đề bạn muốn tìm hiểu về ngành công nghệ này. Chẳng hạn như: Sinh trắc vân tay được phát triển dựa trên cơ sở nào? Có đáng tin hay không? Ứng dụng của nó như thế nào với trường hợp của bạn?

3. Hỏi rõ ràng về chi phí kiểm tra vì mỗi nơi sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. Nhưng quan trọng hơn hết vẫn là chất lượng. Hãy hỏi họ về quy trình tư vấn tại đây. Những ai sẽ phụ trách khâu tư vấn chuyên sâu bài báo cáo sinh trắc vân tay?

làm sinh trắc vân tay cho trẻ ở Hồ Chí Minh
Làm sinh trắc vân tay cho trẻ ở Hồ Chí Minh

4. Dùng thử gói tư vấn tính cách để nắm bắt được cách tư vấn của đơn vị này. Hiện nay, sinh trắc vân tay chia thành 2 gói gồm: gói tính cách và gói khả năng. Có một số công ty sẽ tặng cho khách hàng gói tư vấn tính cách này. Bố mẹ và con có thể cùng nhau đến đây để được kiểm tra nhận diện chủng vân tay và tư vấn kỹ hơn về mặt tính cách.

5. Ký hợp đồng hoặc nhận biên lai khi quyết định làm. Thông thường, các công ty sẽ yêu cầu bạn đặt cọc khoảng ½ số tiền để được gửi bài báo cáo sang Singapore kiểm tra và sau đó khoảng 10 ngày sẽ có kết quả. Tuy số tiền không lớn nhưng để đảm bảo an toàn, bạn cần yêu cầu công ty ký hợp đồng rõ ràng.


Hiện nay có một số cá nhân cũng tự phát triển loại hình kiểm tra sinh trắc học dấu vân tay này dựa trên mối quan hệ với bạn bè hoặc người thân. Đây cũng là một giải pháp tốt mà họ muốn chia sẻ đến mọi người. Nhưng vấn đề đặt ra là bài báo cáo của bạn sẽ được tư vấn bởi một chuyên viên khác chứ không phải là người giới thiệu. Do đó trước khi quyết định làm hãy hỏi kỹ về kinh nghiệm của chuyên viên tư vấn. Thông thường, tại Elite Symbol, chuyên viên tư vấn đòi hỏi phải đáp ứng những yêu cầu sau:

- Đã được đào tạo bài bản về sinh trắc học dấu vân tay

- Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực giáo dục tính cách, đánh thức khả năng con người

- Có hiểu biết về các chuyên ngành liên quan như tâm lý học, giáo dục học, xã hội học...
Hi vọng rằng với những lời khuyên trên bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ kiểm tra sinh trắc học dấu vân tay uy tín và chất lượng.